s TheRocking.vn | Ghế Gỗ Đẹp
Ghế winsor Hình 2 Hình 1

Tin Tức

Tại sao nên chọn inox 304 cho đồ nội - ngoại thất?

Tại sao nên chọn inox 304 cho đồ nội - ngoại thất?

Inox 304 có 3 tính chất nổi bật nhất đó tính chống ăn mòn và khả năng chịu nhiệt cao, khả năng gia công tốt. Inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. Chính vì vậy, đồ nội thất như tủ bát, kệ đựng, bồn rửa bát...trong phòng bếp hay giá treo, móc treo trong phòng tắm thường được làm từ chất liệu inox. Phòng bếp và phòng tắm là những nơi tiếp xúc trực tiếp với nước và độ ẩm nhiều nên việc sử dụng thép không gỉ là điều nên làm. Hơn nữa bề mặt inox trơn bóng dễ lau chùi và vệ sinh. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm cùng dung dịch nước tẩy rửa loãng là có ngay bề mặt sáng loáng.

Tính chất thứ hai của inox 304 đó là khả năng chịu nhiệt cao vì thế những đồ ngoại thất được làm từ inox sẽ có độ bền cao với thời gian. Có thể kể đến như cột nhà được ốp bằng inox, thang máy, cầu thang inox, vừa tạo được thẩm mỹ lại không phải lo lắng về vấn đề thời tiết.

Việc làm cầu thang bằng inox sẽ giúp không gian nhà bạn rộng và sáng hơn. Ưu điểm của sản phẩm inox là những cấu trúc cầu thang ionx được thiết kế đa dạng có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực buồng thang trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt cầu thang làm bằng inox 304 có độ bền vĩnh cửu qua thời gian và luôn mang lại thẩm mỹ cho tổng thể căn nhà của bạn.

Inox 304 có thể tạo những chi tiết inox như cắt ghép chữ, tấm vách inox hoa văn với độ mềm dẻo và dễ gia công của nó.

Trong đời sống hằng ngày, các sản phẩm làm từ inox rất nhiều và phổ biến. Nhưng để màu sắc cũng như chất lượng được vĩnh cửu bạn nên lựa chọn địa chỉ gia công inox uy tín, chất lượng. 

Zalo
Hotline